WHAT'S NEW?
Loading...

Thay màn hình LG Nexus 5 chính hãng, giá rẻ tại 196 phố Vọng

   Trường Giang Mobi nhận sửa chữa và thay màn hình LG Nexus 5 trực tiếp và lấy ngay tại cửa hàng 196 phố Vọng. Với những lỗi màn hình thường gặp của smartphone sẽ được khắc phục triệt để khi bạn mang máy đến cho chúng tôi. 

   Là trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa được khách hàng yêu mến và đánh giá là uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chiếc LG Nexus 5 sẽ được sửa lỗi màn hình trực tiếp trước sự chứng kiến của các bạn. Chỉ trong thời gian 30p-40p là quá đủ để chúng tôi có thể bóc tách, thay mới màn hình LG Nexus 5 chính hãng cho bạn. Sau khi thay mới và có thể chạy lại bình, màn hình LG Nexus 5 sẽ được bảo hành trong 1 năm, nếu là do lỗi của nhà sản xuất chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chí phí. Nhưng nếu là lỗi do bạn làm rơi vỡ khi đến với Trường Giang chúng tôi có thể chiết khấu cho bạn một mức giá hợp lý.


Giá thay bộ màn hình LG Nexus 5/D820:1.800.000VNĐ

Lưu ý: Giá trên đây đã bao gồm giá linh kiện và công thay. Giá có thể thanh đổi tùy theo thị trường nên quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết qua:

- Địa chỉ: 196 Phố Vọng, Thanh Xuận, Hà Nội
- Hot line: 0979.585.859 - 0969.585.859 
- Email: support@truonggiang.mobi 

  

1 nhận xét: Leave Your Comments