WHAT'S NEW?
Loading...

Thay màn hình HTC One, One X, One X+ chính hãng, giá rẻ

   Để đánh dấu sự nỗ lực và chiếm lại vị thế của mình trong lòng người sử dụng HTC đã cho phát hành dòng sản phẩm có tên HTC One Family. Và nổi bật với 3 chiếc smartphone HTC One,One X,One X+, đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực và là sự lựa chọn của rất nhiều người yêu công nghê.Độc đáo với thiết kế kim loại nguyên khối,gọn gàng lịch lãm, nổi bật với khả năng cho hiển thị sắc nét kết hợp loa ngoài sống động của Beat Audio và camera có độ phân giải cao cho phép lưu lại những khoảnh khắc của bạn một cách chân thực nhất. Nên sự ưu ái của người dùng với HTC One,One X,One X+ cũng là điều quá nỗi bình thường.

   Nhưng việc sử dụng trong thời gian dài và phải mang đi mang lại sử dụng liên tục khiến bạn khó mà tránh khỏi rơi vỡ,va đập sảy ra,cho dù là những người cẩn thận nhất. Và sau mỗi như vậy thì màn hình là nơi gặp nhiều trục trặc. Những hiện tượng như vỡ màn hình,lỗi hiển thị khiến bạn khó chịu trong việc sử dụng. Để giúp bạn khắc phục những trực trắc đó và xua tan mọi khó chịu Trường Giang Mobi xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa và thay thế màn hình HTC One,One X,One X+ chính hãng, lấy ngay tại địa chỉ 196 phố Vọng.
  
  Là trung tâm sửa chữa và thay thế linh phụ kiện HTC uy tín và chất lượng. Trường Giang Mobi chúng tôi luôn là sự lựa chọn của nhiều người sử dụng khi họ gặp trục trăc. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thì việc sửa chữa và thay mới màn hình HTC One,One X,One X+ chỉ là chuyên đơn giản và sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn với sự hỗ trợ của công nghệ cắt ép kính tiên tiến. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi dịch vụ của chúng tôi.

   Hãy đến với Trường Giang Mobi để chúng tôi có thể đáp ứng cho bạn những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không Liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần.
- Địa chỉ: 196 Phố Vọng, Thanh Xuận, Hà Nội


- Hot line: 0979.585.859 - 0969.585.859 


- Email: support@truonggiang.mobi  






Giá thay màn hình HTC One:


  • Màn hình HTC One : 1.200.000Đ
  • Màn hình HTC One Mini: 1.150.000Đ
  • Màn hình HTC One X: Liên hệ
  • Màn hình HTC One S: 1.500.000Đ
  • Màn hình HTC One SV: 1.000.000Đ
  • Màn hình HTC One M7: 1.200.000Đ
  • Màn hình HTC One M8: Liên hệ
  • Màn hình HTC One 2sim: 1.250.000Đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét